Báo giá xây nhà trọn gói uy tín HCM

XD QUANG MINH XIN GỬI TỚI QUÝ KHÁCH GIÁ THÔ 3.300.000Đ/M2 ĐẾN 3.500.000Đ/M2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,5 ĐẾN 6,0 TRIỆU Đ/M2

Hotline

0989224087

Email: xaydungquangminh2020@gmail.com
: 0989224087 - 0932465279
Báo giá xây nhà trọn gói uy tín HCM
Ngày đăng: 22/08/2022 04:48 PM

    Xây nhà trọn gói tại Hồ Chí Minhđang là nhu cầu được rất nhiều hộ gia đình có dự định và kế hoạch xây nhà quan tâm. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc báo giá xây nhà hoặc chi phí xây nhà tại HCM thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến báo giá xây nhà trọn gói uy tín HCM đồng thời chia sẻ các lưu ý khi lựa chọn dịch vụ này. Mời Quý khách hàng cùng tham khảo!

    Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói hcm mới nhất 

    Công ty Kiến Trúc XD Quang Minh kính gửi đến Quý Khách Hàng bảng báo giá xây nhà trọn gói phần vật tư hoàn thiện chi tiết tại TPHCM và toàn bộ các tỉnh thành Miền Nam. Các hạng mục vật tư đều được liệt kê rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể tiện tham khảo. Quang Minh là đơn vị thiết kế và thi công xây dựng nhà phố, biệt thự, cải tạo, sửa chữa nhà ở chất lượng và uy tín tại HCM.

    Xây nhà trọn gói uy tín HCM có những ưu điểm vượt trội nào?

    Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM lại được đông đảo Quý khách hàng đón nhận đến vậy. Bởi xây nhà trọn gói mang lại rất nhiều lợi ích và tiện lợi với cả nhà thầu xây dựng. Chúng ta cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội mà xây nhà trọn gói mang lại:

    Ưu điểm thứ nhất là dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín giúp tiết kiệm thời gian. Với cuộc sống hiện đại thì thời gian là được xem là “vàng”. Chính vì vậy tiết kiệm được thời gian xây dựng chính là tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Với dịch vụ xây nhà trọn gói HCM sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều thời gian và công việc vẫn diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

    Ưu điểm thứ 2 là ngoài tiết kiệm thời gian thì hình thức xây nhà trọn gói còn tiết kiệm cả chi phí xây dựng. Tiền bạc là yếu tố quan trọng và quyết định đến hình thức và chất lượng của công trình nên đây chính là một yếu tố quan trọng nhất khi tiến hành xây nhà, nhất là khu vực trung tâm của Thành phố . Trước khi tiến hành thi công bạn phải lo lắng rất nhiều công việc từ chi phí xây dựng, lựa chọn nhà thầu, mẫu thiết kế thi công. Nên lựa chọn giải pháp hình thức trọn gói mọi công việc sẽ có phía nhà thầu lo, bạn sẽ có thời gian để giám sát công trình. Từ đó tiết kiệm được chi phí khi xây dựng.

    Ưu điểm thứ 3 là bạn hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch khi xây dựng. Vì bạn và phía nhà thầu đã có trong tay bản hợp đồng nên cũng không cần phải quá lo lắng sẽ bị lừa đảo hay chi phí phát sinh tăng cao khiến bạn phải nghi ngờ về hình thức xây nhà trọn gói này. Chắc chắn rằng khi tiến hành hình thức này cả 2 bên là phía nhà thầu và chủ đầu tư sẽ cùng có lợi.

    Ưu điểm thứ 4 là dịch vụ xây nhà trọn gói quy định về mẫu mã của những sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khi lựa chọn hình thức này sẽ giúp bạn bình ổn được về giá cả. Bạn không cần lo lắng đến sự biến đổi giá cả của thị trường, vật tư lên giá hay xuống giá đều do phía nhà thầu chịu trách nhiệm hoàn toàn.

    Ưu điểm thứ 5 của dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay là bắt kịp được xu hướng của thời đại cả về mẫu mã và chất lượng. Cũng bởi nhu cầu của con người ngày càng tăng cao do đó để có chỗ đứng trên thị trường các đơn vị nhà thầu phải hàng ngày, hàng giờ cập nhật những mẫu nhà mới nhất. 

    Ngoài ra bạn còn được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế xây dựng. Đó chính là lí do vì sao mà các nhà thiết kế chuyên nghiệp nắm rõ được các xu hướng của thị trường kiến trúc hơn là bạn.

    Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại Sài Gòn ra đời và khiến tất cả mọi Quý khách hàng hài lòng về nó và nhu cầu ngày càng tăng theo nhịp sống của thời đại.

    Chi phí xây nhà trọn gói tại Hồ Chí Minh phụ thuộc vào yếu tố nào

    Cùng là hình thức xây nhà trọn gói nhưng giá thành đôi khi lại khác nhau. Vì sao lại như vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá thành xây nhà trọn gói tại Hồ Chí Minh như sau:

    Quy mô công trình xây dựng: Tùy vào loại hình công trình nhà ở mà sẽ có mức giá khác nhau. Bởi mỗi công trình có những yêu cầu đặc thù riêng và mức độ dễ/khó khác nhau. Có thể kể đến như: nhà cấp 4, nhà thấp tầng, nhà phố, dinh thự, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…

    Địa hình công trình thi công: đối với Quang Minh sẽ có kỹ sư viên đến khảo sát công trình; tư vấn báo giá theo hiện trạng thực tế thi công. Công trình có thể có địa hình thuận lợi, giá thi công sẽ rẻ hơn. Những công trình có địa hình phức tạp, chẳng hạn như đất nền yếu cần ép cọc thì giá cao hơn hoặc tại các địa điểm hẻm nhỏ, ở sâu xe vận chuyển khó ra vào.

    Mẫu thiết kế nhà: Mẫu nhà thiết kế đơn giản, dễ thi công như mẫu hiện đại có báo giá rẻ. Thiết kế công trình theo phong cách càng cầu kỳ, phức tạp bao nhiêu như mẫu cổ điển, tân cổ điển thì chi phí càng cao bấy nhiêu. Vì thời gian thi công lâu hơn, kỹ thuật xử lý cũng tỉ mỉ và đòi hỏi tay nghề cao hơn.

    Chủng loại vật tư, nội ngoại thất: chủ đầu tư sử dụng vật tư cao cấp, nội ngoại thất hạng sang đương nhiên chi phí xây nhà trọn gói sẽ ở mức cao. Và ngược lại với những nội ngoại thất, vật tư phân khúc tầm trung.

    Các tính chi phí xây dựng nhà trọn gói chuẩn xác nhất ở HCM

    Công thức tính báo giá xây nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh quý khách hàng có thể tính như sau:

    {Đơn giá xây nhà trọn gói} x {Tổng diện tích căn nhà} = {Giá xây nhà trọn gói}.

    Cách tính tổng diện tích căn nhà trong báo giá

    Sau khi biết được báo giá xây nhà trọn gói tại HCM. Quý khách hàng cần biết được các tính tổng diện tích xây dựng; Bởi cần biết được tổng chi phí xây nhà, từ đó chọn được gói thầu thi công phù hợp với tài chính của chủ đầu tư. Quang Minh chia sẻ cách tính như sau:


     

    Xây nhà trọn gói Quang Minh có gì?

    Xây nhà trọn gói Quang Minh sẽ là giải pháp tối ưu cho khách hàng vì so với tự thiết kế và thi công hoặc làm việc với nhiều bên; dịch vụ trọn gói tiết kiệm và nhanh gọn hơn.

    • Miễn phí 100% chi phí thiết kế xây dựng và Giấy phép xây dựng khi quý khách đăng ký làm dịch vụ trọn gói tại Quang Minh.
    • Là công ty xây dựng trọn gói tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành miền Nam, sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm; uy tín với hơn 100 công trình nhà ở dinh thự, biệt thự, nhà ở đẳng cấp.
    • Bảo hành 5 năm cho công trình trọn gói, bảo trì trọn đời
    • Dự toán chi phí chặt chẽ, phù hợp ngân sách, tiết kiệm tối ưu chi phí; không tránh phát sinh những khoản ngoài ý muốn.
    • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ xây lành nghề, trách nhiệm cao, tâm huyết. Có cán bộ chủ chốt kỹ sư giám sát, quản lý nghiêm ngặt.
    • Hệ thống máy móc, thiết bị, giàn giáo hiện đại; bảo đảm thi công nhanh, chất lượng và an toàn lao động.
    • Mẫu thiết kế xây dựng đẹp, khoa học và tiện nghi; nhất là công trình nhà ở có giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp.
    • Vật tư chất lượng theo đúng thỏa thuận với khách hàng, nếu phát hiện vật tư không đúng theo hơp đồng chúng tôi đền gấp 10x; thi công xây dựng nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ.
    • Cam kết không phát sinh thêm chi phí
    • Quang Minh sẽ đưa ra lời khuyên, phương án hữu ích và thiết thực để thiết kế thi công. Đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ, chất lượng; thuận phong thủy mà vẫn phù hợp kinh tế.
    • Mang đến ý tưởng, mẫu thiết kế độc đáo, mới mẻ, cập nhật xu hướng mới nhất.
    • Tránh những thiết kế lỗi thời, thiếu khoa học khiến không gian nhà ở trở nên đơn điệu, nhàm chán.
    • Quy trình, tiến độ thi công nhanh chóng, chuẩn chỉnh. Chủ đầu tư chỉ cần làm việc với một nhà thầu xây dựng uy tín; thay vì tốn thời gian và tiền bạc tìm kiếm, kết nối làm việc với nhiều đơn vị.
    • Cam kết không bán hay chuyển nhượng công trình lại cho nhà thầu khác, Quang Minh trực tiếp thi công và chịu trách nhiệm về chất lượng, thẩm mỹ,...

    Trao gửi niềm tin cho nhà thầu xây dựng có năng lực; giàu kinh nghiệm giúp chủ nhà yên tâm hơn về chất lượng công trình. Công trình có kết cấu an toàn, bền bỉ, tăng thời gian sử dụng.

    Quy trình xây nhà trọn gói Quang Minh diễn ra như thế nào?

    Ngày nay dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hồ Chí Minh ngày càng phát triển mạnh mẽ; đáp ứng được nhu cầu chất lượng củng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Dưới đây hệ thống quy trình xây nhà ở trọn gói của Quang Minh

    Lập hồ sơ thiết kế nhà ở

    Hồ sơ thiết kế nhà bao gồm hồ sơ điện nước, kiến trúc, kết cấu thể hiện chi tiết trên bản vẽ kỹ thuật. Công ty xây nhà trọn gói hcm cùng kiến trúc sư sẽ trao đổi với chủ nhà, đưa ra những yêu cầu về loại hình, ý tưởng , quy mô của nhà ở.

    Công ty xây dựng cùng chủ nhà thống nhất ý tưởng và quy mô xây nhà; thiết kế 2D, 3D và thiết kế kỹ thuật chi tiết. Thông nhất hồ sơ thiết kế để làm cơ sở để thi công xây nhà và nghiệm thu khi hoàn thành.

    Dự toán chi phí xây dựng nhà

    Dựa trên ngân sách của chủ đầu tư, kiến trúc sư sẽ đưa ra tính toán phù hợp với tài chính chủ nhà, báo giá xây nhà trọn gói được dự toán theo từng hạng mục cụ thể, các hạng mục được liệt kê cụ thể với mức chi phí dự toán; chủ đầu tư xem xét để thêm hoặc lượt bớt hạng mục. Chi phí thi công nhà phải nằm trong khả năng đầu tư; củng như đảm bảo công năng, tiện nghi, thẩm mỹ của ngôi nhà ở.

    Xin giấy phép xây dựng

    Để đảm bảo tính hợp pháp của công trình, trước xây dựng nhà ở, công trình phải được UBND tại đại bàn xây dựng cấp giấy phép. Để công trình được cấp phép xây dựng; quy mô nhà phải đáp ứng quy định về vị trí, diện tích, chiều cao,..Kiến trúc sư sẽ chủ động điều chỉnh lại cho đúng với quy định được cấp phép xây nhà trọn gói.

         Tham khảo thêm: Quy trình xin giấy phép xây dựng cần gì?

    Thi công phần thô

    Công ty xây dựng trọn gói thi công phần thô nhà ở theo mẫu thiết kế đã chọn. Tùy vào hiện trạng thực tế công trình mà thi công phần thô có ít hay nhiều hạng mục. Ví dụ như công trình cần phá dỡ nhà cũ hay không, có cần giải phóng mặt bằng không; có cần xử lý mặt bằng hay không… Sau đó là thi công các hạng mục đổ móng, cột, sàn bê-tông, tường, cầu thang… 

    Hoàn thiện nội ngoại thất

    Hạng mục hoàn thiện nội và ngoại thất; bao gồm mái nhà, sơn tường, ốp cầu thang, lát gạch nhà, đóng trần thạch cao, cổng, cửa, sân, thiết bị vệ sinh, giường tủ bàn ghế, trang trí không gian bên trong nhà ở… Đây là các hạng mục thi công nhanh chóng nhưng lại tốn kém nhất; bởi vì có rất nhiều sản phẩm nội ngoại thất với nhiều mức giá khác nhau từ trung bình đến cao cấp.

    Bảo hành và bảo trì

    Công ty xây nhà trọn gói tại HCM Quang Minh sẽ đảm bảo hành, bảo trì công trình miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Phát sinh lỗi kỹ thuật sau khi thi công, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí cho khách hàng. Các yêu cầu phát sinh sau khi bàn giao nằm ngoài hợp đồng; hoặc sau thời gian bảo hành trên hợp đồng có thể sẽ tính phí riêng. Cam kết bảo hành 5 năm bảo trì trọn đời; nhận điều chỉnh, bảo trì, sửa chữa theo yêu cầu.

    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XD QUANG MINH

    Trụ sở chính: 87/89/54 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình
    Văn phòng đại diện: 24 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình

    Hotline: 0989224087
     

    Hổ trợ trực tuyến
    ĐH - Giám Đốc
    Gọi SĐT: 0989224087 - Mr. Long
    Email : xaydungquangminh2020@gmail.com
    Website: xaydungquangminh.com
    Trụ sở chính: 87/89/54 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình
    Văn phòng đại diện: 24 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình
    video
    Zalo
    Hotline